Thiết kế nhà phố hiện đại cao 5 tầng tại Sài Gòn

Sở hữu lô đất ngay mặt phố rộng 115m2 ở Sài Gòn, anh Phi quyết định xây dựng một căn nhà phố dạng ống cao 5 tầng. mang phong cách hiện đại với màu sắc trẻ trung, năng động. Ngay  dưới đây sẽ là bải viết mô tả chi tiết công trình thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh. Mời quý bạn đọc tham khảo!

Phối cảnh nhà phố hiện đại cao 5 tầng

Thiết kế nhà phố hiện đại 5 tầng

Mẫu nhà phố 5 tầng năm nổi bật cả một con phố, đặc biệt, có thể kết hợp để kinh doanh với lợi thế mặt tiền vô cùng rộng và thoáng. Toàn bộ mặt tiền tầng 1 được ốp đá granit màu vàng sang trọng, 2 hệ cửa cuốn màu trắng nổi bật, đảm bảo an ninh tuyệt đối. Tầng 2,3,4,5 được thiết kế đua ra phía trước để nới rộng diện tích công năng.

Thiết kế nhà phố hiện đại 5 tầng – PC2

Mặt tiền được chia làm 2 khối, 1 khối với các lam chắn gỗ màu có tác dụng chắn nắng và nóng. Nằm giữa là các ô cửa sổ kính khung nhôm màu đen, đảm bảo ánh sáng cho không gian phía trong luôn thoáng mát. Khối thứ 2 với tone màu trắng làm chủ đạo, có ban công rộng rãi, mặt tiền thoáng mát với các lan can và cửa chất liệu kính. Phía trên tầng 5 còn được thiết kế một khoảng sân thượng với lam che chắn nắng và hệ cây xanh.

Phân chia công nhà phố hiện đại 5 tầng

Tầng 1: Toàn bộ không gian tầng 1 mẫu thiết kế nhà phố tại hồ chí minh là nơi để gara ô tô và 1 nhà vệ sinh nhỏ ở góc cuối.

Tầng 2 là không gian đón tiếp khách và sinh hoạt chung của cả gia đình. Phòng khách thoáng mát, các công năng hiện đại và tiện nghi. Phía sau không gian phòng khách sẽ được chia làm 2 không gian gồm: phòng học đàn của con gái cùng 1 phòng sinh hoạt chung.

Tầng 3 với 3 phòng ngủ. Được bố trí theo sở thích, phong thủy và yêu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình. Mỗi phòng đều bố trí nhà tắm và nhà vệ sinh riêng để tiện cho các thành viên sinh hoạt.

Tầng 4 được thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng karaoke. Phòng ngủ trên tầng này có 1 phòng dành cho khách, 1 phòng karaoke cách âm tốt vừa để giải trí lại không làm ảnh hưởng đến người khác.

Tầng 5 gồm 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, nhà vệ sinh, phòng giặt đồ, không gian sân chơi và sân phơi.

Đào Xoan

Nguồn: Sưu Tầm

Bình luận về bài viết này