Kiến trúc tối giản trong mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi

Phong cách kiến trúc tối giản ngày một khẳng định sự phát triển của mình trong nền kiến trúc hiện đại. Kiến trúc được đơn giản hóa tối đa trong phong cách thiết kế và các thành phần như đường nét, kiểu dáng chi tiết trang trí hay vật dụng, nội thất nhưng vẫn giữ được nét thẩm mĩ nghệ thuật.

Đẻ bạn đọc có thể hình dung rõ hơn về loại hình kiến trúc này. Ngay sau đây chúng tôi sẽ gửi tới một mãu biệt thự 2 tầng có bể bơi mang phong cách tối giản nhưng lại sở hữu không gian nội thất thông minh. Mang tới sự sang trọng, rộng rãi lại thoáng mát.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 2 tầng có bể bơi

Ngoại thất biệt thự 2 tầng có bể bơi

Ngoại thất biệt thự 2 tầng có bể bơi

Tường bao của mẫu biet thu 2 tang này được ốp gỗ màu nâu, mang tới sự ấm cúng và yên ả với không gian tiểu cảnh được sắp xếp và bố trí đẹp tự nhiên. Nếu sử dụng hoàn toàn gỗ ốp sẽ khiến các bức tường trở nên đơn điệu và nhàm chán. Chính vì thế mà KTS đã sử dụng sơn tường màu trắng để tạo các đường nét vuông vắn, liền mạch và dứt khoát tại chân tường và viền bao cửa.

Hệ mái 2 lớp có kết cáu chắc chắn. Lớp bê tông có độ đua rộng, mặt dưới sơn màu trắng nổi bật trên tông màu gỗ nâu. Lớp mái ngói cách nhiệt và chống thấm. Màu xanh giúp căn nhà trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn.

Khu vực bể bơi biệt thự 2 tầng

Khu vực bể bơi biệt thự 2 tầng

Bể bơi được bố trí ngay trước nhà, KTS sử dụng sàn gỗ để chống trơn. Một tiểu cảnh nhỏ được thiết kế góc nhà, cạnh bể bơi. Cây cối xanh ngát kết hợp với hơi nước bốc lên từ bể bơi mang tới cảm giác dễ chịu và sảng khoải.

Không gian nội thất biệt thự 2 tầng có bể bơi

Phòng khách biệt thự 2 tầng có bể bơi

Phòng khách

Kiến trúc tối giản chỉ tập trung vào những vật dụng thiết yếu, giảm bớt tối đa những chi tiết không cần thiết. Với phòng khách mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này, bộ sofa chất liệu da màu nâu được lấy làm điểm nhấn, nổi bật trên tông màu trứng chủ đạo.

Bộ sofa đặt ngay cạnh hệ cửa kính nên không gian tiếp khách luôn thoáng mát. KTS còn vô cùng sáng tạo khi phòng thờ được giấu khéo léo đến nỗi khách đến chơi cứ nghĩ đấy là một bức tường ngăn cách được chạm khắc đầy nghệ thuật.

Phòng bếp ăn biệt thự 2 tầng có bể bơi

Phòng bếp ăn

Rộng rãi, gọn gàng, thoáng mát, âm cúng là những từ dùng để miêu tả cho căn phòng này. Điểm nhấn nằm ở bộ tủ bếp thông minh có thể cất trữ toàn bộ vật dụng nấu nướng.

Bàn ăn được làm bằng gỗ với thiết kế đơn giản. Hệ thống đèn LED âm trần, đèn trang trí và thiết kế cửa sổ hợp lý đem ánh sáng ngập tràn cho khu vực này.

Phòng ngủ biệt thự 2 tầng có bể bơi

Phòng ngủ

Phòng ngủ sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo tạo không gian ấm áp. Tuy nhiên, được đón nhận đầy đủ ánh sáng tự nhiên đã làm giảm sự nặng nề của các bức tường.

Phòng ngủ thông minh biệt thự 2 tầng có bể bơi

Phòng ngủ thông minh

Bạn có để ý thấy chiếc giường ngủ được cất giấu khéo léo sau bức tường trắng giúp căn phòng rộng thoáng không.  Nhiều người còn lầm tưởng đó chỉ là 1 bức tường sơn màu trắng. Khi cần sử dụng, chỉ vài thao tác đơn giản là chiếc giường êm ái hiện ra.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Kiến trúc tối giản trong mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi

  1. Pingback: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng 114m2 5 phòng ngủ | THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

Bình luận về bài viết này