Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Ngôi biệt thự chữ L 2 tầng 105m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại với điểm nhấn là sự đơn giản trong từng đường nét thiết kế. Ngay sau khi nhận được phương án, gia chủ đã vô cùng hài lòng và dự án được đưa vào thì công mà không cần sửa chữa gì nhiều.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng chữ L

Thiết kế biệt thự chữ L 2 tầng 105m2

Thiết kế biệt thự chữ L 2 tầng 105m2

Biệt thự 2 tầng chữ L sử dụng gam màu vô cùng đơn giản và tươi mới. Kết hợp 2 tone màu trắng và xám ghi làm nổi bật hệ mái thái. Mặt khác sắc trắng và – xám ghi kết hợp cũng là màu đang rất được ưa chuộng trong năm nay. Mang đến không gian thoáng rộng, trẻ trung hiện đại cho ngoại thất.

Cửa chính bằng gỗ cao cấp, cửa sổ bà cửa ban công với chất liệu kính khung nhôm. Mang tới nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào cho không gian sống phía trong. Ban công rỗng thoáng là nơi lí tưởng để ngắm nhìn cảnh quan. Lan can kính đồng bộ với hệ cửa kính, tạo độ thoáng cho phần mặt tiền thay vì sử dụng lan can xây. Các trụ cột đỡ mái hiên đầy vuông vắn và cân xứng, tạo sự vững chắc và kiên cố hơn cho công trình.

Nhà biệt thự 2 tại hải dương được đặt gọn gàng trong mảnh đất vuông văn, góc khuyết hình chữ L tận dụng làm sân trước, tận dụng làm tiểu cảnh trang trí đẹp mắt, hoặc sân chơi dành cho chủ nhà. Mái góc chữ A có độ dốc cao và độ đua rộng, kết cấu chắc chắn giúp chống chọi được với giông bão. Đồng thời, nước mưa cũng sẽ bị chảy thưởng xuống dưới mà không hề bị đọng trên mái gây thấm dột.

Khoảng sân được lát đá sạch sẽ, dễ quét dọn, tạo khuôn viên kiến trúc đẹp mắt cho tổng thể công trình nhà đẹp. Việc đặt thêm hệ thống cây xanh giúp thiết kế nhà đẹp tại hải dương trở nên gần gũi và sinh động hơn.

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng chữ L

Mặt bằng tầng 1 biệt thự chữ L 2 tầng 105m2

Mặt bằng tầng 1 biệt thự chữ L 2 tầng 105m2

Tầng 1 được bố trí gồm có:  Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc chung. Phòng khách nằm ngay cạnh cửa chính, ngay sau là cầu thang bộ dẫn lên tầng 2. Đối diện cầu thang là phòng thờ gia tiên được đặt trùng với hướng ngôi nhà. Không gian bếp được thiết kế tiện nghi nằm ngay sau cầu thang. Không gian còn lại là 1 phòng ngủ và wc.

Mặt bằng tầng 2 biệt thự chữ L 2 tầng 105m2

Mặt bằng tầng 2 biệt thự chữ L 2 tầng 105m2

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi dành cho các thành viên với 3 phòng ngủ nằm tại 3 góc của ngôi nhà. Trong đó có 1 phòng khép kín, 2 phòng còn lại chung nhà vệ sinh đặt tại góc cuối nhà. Các phòng đều có cửa sổ , view đẹp mang đến cho công trình sự thoải mái, tiện nghi nhất.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

  1. Pingback: Biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m mái thái | THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

Bình luận về bài viết này