Biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m mái thái

Bài viết này Kiến Tạo Việt xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự cách tân 2 tầng mái thái 10x15m cho gia chủ tại Hải Dương. Các công năng chính gồm có: Phòng khách, bếp ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Chi phí xây dựng ước tính khoảng 1.2 tỷ đồng.

Phối cảnh biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m mái thái

Phối cảnh biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m mái thái

Phối cảnh biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m mái thái

thiết kế nhà đẹp tại hải dương sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo kết hợp xen lẫn với các mảng tường màu nâu của sơn, màu vàng của gạch ốp.Việc lựa chọn đá cũng là một nghệ thuật vì đừng để chọn những loại đá nhìn quá cổ, quá cũ kí không hợp với tổng thể của cả căn nhà này.

Vẫn là hệ cửa kính khung nhôm giả gỗ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hệ cửa có kích thước tương đối rộng, tạo độ thoáng cho phần mặt tiền cũng như đảm bảo độ sáng cho không gian bên trong.

Sân chơi trên tầng 2 rộng rãi, được đặt thêm cây xanh tạo cảnh quan sinh động. Lan can kính cũng rất quen thuộc trong các côn trình nhà đẹp ngày nay. Là phương án tối ưu thay thế con tiết, chi phí tiết kiệm.

Hệ mái thái không chỉ che mưa che nắng mà còn có tác dụng về thẩm mĩ. Độ dốc khá cao và độ đua rộng nên nước mưa sẽ không bị đọng lại trên các góc mái. Kết cấu mái bê tông dán ngói có ưu điểm là chịu nhiệt tốt, giảm sức nặng của hệ mái và vẫn đảm bảo được kết cấu công trình.

>>> Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Mặt bằng công năng biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m

MB1- Biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m mái thái

MB1- Biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m mái thái

Tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng tại hải dương gồm có: Phòng khách,bếp ăn, 2 phòng ngủ, 2 wc; Từ cửa chính bước vào là phòng khách rộng rãi, tiếp đến là thang bộ dẫn lên tầng 2. Qua sảnh thang là một phòng ngủ nhỏ. Phía tay trái là khu vực bếp ăn, phòng ngủ 2 và nhà wc. Dưới gầm thang cũng được bố trí một wc chung để thuận tiện sử dụng.

Phòng bếp được thiết kế cửa dẫn ra sảnh hiên cạnh nhà để lấy thoáng. Sảnh hiên này cũng được đặt một bộ bàn trà nhỏ để  gia chủ có thể nhâm nhi tách trà và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

MB2- Biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m mái thái

MB2- Biệt thự cách tân 2 tầng 10x15m mái thái

Tầng 2 được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 phòng sinh hoạt chung. Cả tầng 2 dùng chung 1 nhà vệ sinh và có 1 khoảng sân chơi phía trước rất rộng rãi. Ban thờ quay cùng hướng với ngôi nhà. Phòng SHC cạnh ban công nên rất thoáng. Các phòng ngủ đều được bố trí hệ cửa kính để mang tới không gian nghỉ ngơi dễ chịu, giảm thiểu tối đa sự bí bách.

Bình luận về bài viết này