Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng 114m2 5 phòng ngủ

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng có diện tích xây dựng là 114m2 trên lô đất rộng tới 400m2. Diện tích còn lại sẽ được sử dụng để thiết kế sân vườn cảnh quan, tạo không gian gần gũi, hòa nhập và mang thiên nhiên vào căn biệt thự 2 tầng này.

Biệt thự sân vườn cũng đang là xu hướng thiết kế nhà được nhiều chủ đầu tư hướng tới. Được định nghĩa là biệt thự nằm trên mảnh đất lớn, có khuôn viên sân vườn bao quanh ngôi nhà, rộng rãi và thoáng mát.

Lí do khiến chủ đầu tư lựa chọn loại hình nhà đẹp này bởi sẽ tạo cho ta cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên, giảm stress, giảm tiếng ồn và được thư giãn, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn không gian xanh mỗi ngày.

Và không để quý bạn đọc phải chờ lâu, ngay sau đây chúng tôi sẽ dẫn bạn thăm quan mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng thông qua phối cảnh và mặt bằng công năng chi tiết! Cùng theo dõi nhé!

Phối cảnh mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng - PC1

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng – PC1

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng được thiết kế mang phong cách hiện đại, mái thái có độ dốc phù hợp. Hệ mái thái này có 2 lớp, đầu tiên là một lớp bê tông mỏng và lớp ngói không nung Romantic màu đen. Kết cấu bền chắc nhưng không hề tạo sự nặng nề, ngược lại còn chống nắng tốt và chồng mưa đọng. Phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta.

Về màu sắc, mẫu thiết kế biệt thự đẹp với màu ám trắng chủ đạo đã tạo nên điểm nhấn trong cách phối màu. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh tế và vẻ đẹp trang nhã, giúp cho ngôi nhà trở nên sáng và thoáng đãng hơn.

Đồng thời, màu trắng làm bật lên các mảng tường ốp đá màu xanh, xám, màu đỏ của gạch men và màu vàng trang trí dưới mái và màu đen của khung cửa. Mái thái màu xám đồng điệu với tỏng thể công trình.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng - PC2

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng – PC2

Hệ cửa kính được thiết kế khoa học, đón ánh sáng ở cả 4 mặt tiền cảu ngôi nhà. Cửa kính khung nhôm được sử dụng rất phổ biến trong các công trình nhà hiện đại. Bởi tính cách âm, chống ồn, bền đẹp mà giá thành lại không cao.

Hệ thống sân vườn ngập tràn sắc xanh của cây cối, hoa cỏ giúp cho ngôi nhà trở nên mở và thoáng mát hơn. Cạnh nhà có một hiên nhỏ với giàn cây leo tạo bóng râm, là nơi lí tưởng để thư giãn, xả stress, góc lặng để cảm nhận được thiên nhiên đang bao quanh.

Công năng mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng

Mẫu biệt thự nhà vườn cao 2 tầng - MB1

Mẫu biệt thự nhà vườn cao 2 tầng – MB1

KTS đã bố trí tầng 1 mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng này gồm có: Phòng khách nằm ngay cạnh sảnh chính, liên thông với khu vực phòng thờ ở góc đầu nhà phía bên tay trái. Cạnh đó là phòng ngủ dành cho ông bà không tiện leo thang.

Từ sảnh phụ tiến vào là khu vực phòng bếp ăn, khu vực cầu thang, wc chung và 1 phòng ngủ dành cho giúp việc. Cạnh phòng bếp có cửa mở ra sân sau, tận dụng làm nơi để xe cộ.

Mẫu biệt thự nhà vườn cao 2 tầng - MB2

Mẫu biệt thự nhà vườn cao 2 tầng – MB2

Tầng 2 cảu mẫu biệt thự 2 tầng có tạo hình chữ L. Gồm có 3 phòng ngủ được thiết kế khép kín dành cho 2 vợ chồng và 2 người con. Phòng đọc sách nằm giữa, ngay cạnh sảnh thang.

Đào Xoan

Nguồn: Sưu Tầm

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng 114m2 5 phòng ngủ

  1. Pingback: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 hiện đại | THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

  2. Pingback: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại 120m2 | THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

Bình luận về bài viết này