Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 hiện đại

Chú Lâm ở An Lão Hải Phòng có nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 theo phong cách hiện đại. Bao quanh ngôi nhà là khoảng sân vườn rộng rãi với diện tích trên 300m2. Được trải thảm cỏ xanh ngát, cây cao bóng cả mang tới không gian sống yên bình, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Cùng theo chân chúng tôi chiêm ngưỡng toàn bộ phối cảnh ngoại thất và mặt bằng bố trí công năng biệt thự 2 tầng 120m2 hiện đại trong bài viết ngay sau đây.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 2 tầng 120m2

PC1 - Biệt thự 2 tầng 120m2

PC1 – Biệt thự 2 tầng 120m2

Mặt tiền biệt thự 2 tầng hiện đại hiện lên với vẻ đẹp thật nhẹ nhàng thanh thoát với tone màu trắng chủ đạo. Gam màu này mang đến sự thanh lịch, tinh tế và dễ chịu cho các thành viên sống trong ngôi nhà.

Bên cạnh đó, để giải quyết sự đơn điệu do màu trắng mang lại, KTS đã sử dụng các mảng tường xây gạch đỏ không chát, được mài mịn để trang trí cho phần ngoại thất. Cửa sổ và cửa chính của ngôi biệt thự được là cửa kính khung gỗ. Ngoài việc tạo sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà, thì nó còn giúp cho ngôi nhà có thể lấy sáng dễ dàng hơn để thông thoáng hơn.

Chân tường được ốp gạch thẻ màu xanh rêu nhằm tránh được những tác động do thời tiết gây ra như: rêu phong ẩm mốc… Bên cạnh đó cũng góp phần làm tăng giá trị thẩm mĩ cho ngôi nhà.

PC2 - Biệt thự 2 tầng 120m2

PC2 – Biệt thự 2 tầng 120m2

KTS tập chung vào các mảng khối tạo sự mạnh mẽ, các đường phào chỉ nằm tại góc mái với nét đi mềm mại, dứt khoát chạy bao quanh ngôi nhà. Trụ cột ở mái hiên to, vuông vắn tạo thế đững vững chãi cho toàn bộ công trình.

Hệ mái với kết cấu chắc chắn bằng thép xà gồ mạ kẽm kết hợp với ngói không nung Romantic màu xanh đầy nổi bật. Tạo sự bề thế cho tổng thể công trình biệt thự 2 tầng 120m2.

Không những vậy, biệt thự 2 tầng đẹp như bị lạc vào trong khu rừng với đa dạng thảm thực vật. Không khí trong lành được bao phủ toàn bộ công trình, giúp cuộc sống của gia đình thêm muôn màu muôn vẻ hơn.

Chia công năng biệt thự 2 tầng 120m2

MB1 - Mẫu biệt thự 2 tầng 120m2

MB1 – Mẫu biệt thự 2 tầng 120m2

Sân để ô tô được bố trí rộng rãi nằm phía bên tay trái của sảnh chính. Tay phải là phòng khách rộng rãi, ngăn cách với phòng bếp ăn bởi kệ tivi để tạo độ thoáng cho căn nhà. Cầu thang bộ được đặt ở cuối nhà nhìn ra sảnh chính. Thiết kế lối đi dẫn vào 1 phòng ngủ và 1 wc chung.

MB2 - Mẫu biệt thự 2 tầng 120m2

MB2 – Mẫu biệt thự 2 tầng 120m2

Phía trên tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng wc chung, phòng thay đồ và phòng thờ quay hướng hợp phong thủy. Sảnh thang được bố trí 1 phòng shc nằm cạnh ban công thoáng mát.

Biệt thự 2 tầng 120m2 đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu về phối cảnh và công năng của gia chủ. Chi phí xây dựng dự kiến khoảng 1.5 tỷ đồng.

>>> Bạn đọc tham khảo thêm:

Đào Xoan

Nguồn tham khảo: https://thietkenhadepaau.com/

Bình luận về bài viết này