Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc 10×12.5m

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc mang phong cách hiện đại trẻ trung, thiết kế mở tạo sự gắn kết giữa không gian bên trong và thiên nhiên phía ngoài. Công năng được bố trí khoa học, phân chia rõ khu ngủ, khu sinh hoạt để tạo không gian riêng cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc

PC - Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc

PC – Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc

Chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể thấy được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, không gian sống thoáng rộng cảu mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mái dốc này. Gara ô tô có sức chưa 2 chiếc nằm cách biệt với không gian sống, cửa cuốn đảm bảo an ninh được thắt chặt.

Để tạo sự khác biệt giữa gara ô tô và các công năng khác, KTS đã bố trí một hình khối chữ L ngược vuông vắn, mạch lạc và chắc chắn. Màu trắng chủ đạo sẽ làm nổi bật các mảng viền cửa ốp gạch thẻ màu tím than, phào chỉ màu nâu, mái ngói xanh.

Cùng với thiết kế mở là hệ cửa kính cường lực khung nhôm màu trắng đồng điệu với màu sơn tường. Phương án này giúp đảm bảo ánh sáng cho không gian sống bên trong, cách âm tốt, chi phí rẻ mà bền với thời gian.

Ngay trên gara ô tô là sân thượng được thiết kế ẩn có mái che, lan can bằng kính đồng điệu với hệ cửa, đồng thời tạo độ thoáng thay vì sử dụng tường xây sẽ tạo hiệu ứng bí bách, nặng nề.

Nét quyến rũ của mẫu thiet ke biet thu đẹp còn nằm ở hệ mái chóp vát đều kết hợp màu xanh đen trẻ trung, Độ dốc vừa phải cùng độ đua rộng nên nước mưa sẽ chạy tuột xuống dưới mà không bị đọng trên mái hay các góc mái.

Chia công năng nhà biệt thự 2 tầng mái dốc 10×12.5m

MB 1 - Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc

MB 1 – Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc

Gara ô tô vô cùng rộng rãi nằm ngay phần đầu nhà. Tiếp đến là sảnh, cầu thang bên tay trái và khu vực phòng khách rộng rãi. Liên thông với khu vực bếp ăn tạo sự thoáng rộng. Cạnh phòng bếp nằm ở cuối nhà được bố trí một tiểu cảnh nhỏ và 1 kho. Bên tay trái sảnh là phòng wc chung. Tay trái gara có cửa dẫn vào 1 phòng ngủ.

MB 2 - Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc

MB 2 – Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc

Tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ, 01 wc chung, phòng thờ, sân thượng, sân phơi. Phòng thờ và sân phơi nằm hai bên cầu thang. Đối diện cầu thang là nhà wc chung, 2 bên là 2 phòng ngủ rất thuận tiện cho việc đi lại. Phòng ngủ 4 nằm giữa, cửa nhìn thẳng ra sân thượng.

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng mái dốc

Phòng khách sang trọng, thoáng sáng

Phòng khách sang trọng, thoáng sáng

Điểm nhấn của phòng khách biệt thự 2 tầng mái dốc là bộ sofa vài và các mảng tường màu ghi. Kệ tivi với thiết kế đơn giản, phía trên còn có kệ sạch.Cửa kín tạo độc thoáng cho căn phòng. Thiết kế rèm cửa đồng bộ với gam màu chính, cũng góp phần nâng cao giá trị thẩm mĩ chi ngôi nhà.

Phòng bếp gọn gàng ngăn nắp

Phòng bếp gọn gàng ngăn nắp

Phòng bếp với đầy đủ nội thất hiện đại, điểm nhấn vẫn là bộ tủ bếp  và bộ bàn ghế ăn sang trọng.

Phòng ngủ hiện đại, sáng mà vẫn ấm cúng

Phòng ngủ hiện đại, sáng mà vẫn ấm cúng

Phòng ngủ mang tới không gian yên bình, nội thất được bố trí khoa học, màu sắc đồng điệu không rối mắt.

Phòng thờ trang nghiêm nội thất gỗ tạo không gian ấm cúng

Phòng thờ trang nghiêm nội thất gỗ tạo không gian ấm cúng

Phòng thờ tỏ lòng thành kính của gia chủ với nội thất gỗ cao cấp, bố trí tuân theo quy luật đối xưng. Trên tường treo thêm các bức tranh để giảm bớt sự đơn điệu các bức tường.

Bình luận về bài viết này