Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại 120m2

Từ Kiến An – Hải Phòng, anh Tài biết đến Kiến Tạo Việt thông qua một người bạn cùng website: nhadepktv.vn của công ty. Sau khi tham khảo các mẫu trên website, anh Tài đã quyết định lựa chọn biệt thự 2 tầng mái bằng theo phong cách hiện đại cho căn nhà sắp tới.
Sau khi nắm bắt được một số thông tin cơ bản, KTS đã bắt tay vào khâu phân tích thiết kế. Sau đây là phối cảnh và mặt bằng công năng chi tiết mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại 120m2. Bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Thông tin dự án biệt thự 2 tầng mái bằng

– Chủ đầu tư: Bùi Văn Tài
– Địa chỉ: Kiến An – Hải Phòng
– Diện tích lô đất: 400m2
– Diện tích xây dựng: 120m2
– Loại hình kiến trúc: Biệt thự mái bằng
– Phong cách: Hiện đại
– Yêu cầu công năng: Phòng khách, Phòng bếp ăn, 5 phòng ngủ cùng một số nhà vệ sinh.
– Chi phí xây dựng ước tính: 2.1 tỷ đồng

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại

Từ lâu, phong cách hiện đại được biết đến với lối kiến trúc tối giản. Không còn là các chi tiết hoa văn, phù điêu và phào chỉ cầu kì. KTS tập trung tạo sự góc cạnh của các bức tường, các mảng khối hình chữ nhật với nhiều kích thước khác nhau, được gắn kết một cách chặt chẽ.

KTS lựa chọn những vật liệu gần gũi và phổ biến trong các công trình kiến trúc của người Việt. Có giá trị thẩm mĩ và độ bền cao, đảm bảo được kết cấu của công trình.

Quan sát mặt chính ta sẽ thấy được mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại được chia làm 2 khối rõ rệt. Tại mặt tiền tầng 1, khối bên trái được ốp đá granit màu đen, khối bên phải ốp đá màu vàng tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng quyên quý.

Tại tầng 2, diện tích được thiết kế đua ra phía ngoài, nới rộng diện tích công năng, phần mái hiên tầng 1 sẽ là san thượng phía trên tầng 2. Khối đua ra tạo hình chữ nhật vuông vắn, tường sơn màu trắng bao quanh hệ cửa sổ kính. Khối thụt vào có mặt tường được ốp gạch thẻ màu nâu xám. Việc sử dụng đá và gạch ốp không chỉ làm tăng giá trị thẩm mĩ mà còn tránh được tình trạng tường bị ẩm mốc theo thời gian.

Tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại

Tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại

Phần đua ra của sân thượng được đỡ bởi các trụ cột vô cùng chắc chắn. Sân thượng rộng rãi, thoáng mát, ốp đá chống trơn. Lan can bằng kính đồng điệu với hệ cửa, tạo độ thoáng cho phần mặt tiền. Việc thêm cây xanh tại phía trước nhà, sân thượng sẽ góp phần đưa thiên nhiên lại gần hơn với không gian sống. Không khí được điều hòa thêm phần thoáng mát hơn.

Điểm nhấn của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại còn nằm ở hệ mái bằng được phân chia thành 2 khối mái trên và dưới. Mái bằng có kết cấu bền chắc, khả năng chống cháy cao. Mặt sàn của mái có thể kết hợp làm sân thượng, sân phơi. Ngoài việc chống nắng, dột thì mái bằng cũng được đánh giá cao về giá trị thẩm mĩ, được sử dụng phổ biến trong dạng nhà ống ở nước ta.

Bản vẽ công năng biệt thự 2 tầng mái bằng 120m2

MB1 - Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng 120m2

MB1 – Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng 120m2

Tầng 1:Phòng khách nằm ngay cạnh sảnh chính: rộng rãi, thoáng mát ngăn cách với phòng bếp nhờ vách ngăn gỗ. Phòng bếp này sở hữu diện tích lớn hơn cả phòng khách, có cửa dẫn ra lối đi bên đồng thời lấy gió, làm giảm sự bí bách, hôi hám do mùi thức ăn gây ra. 2 phòng ngủ lần lượt được xếp 2 bên chính giữa là cầu thang lên tầng 2, 2 phòng ngủ này đều rộng rãi và có phòng vệ sinh khép kín.

MB2 - Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng 120m2

MB2 – Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng 120m2

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi chính với 3 phòng ngủ có phòng vệ sinh khép kín. Ngoài ra còn có một sân thượng nhỏ có thể trồng hoa, thưởng trà hoặc sinh hoạt chung cho gia đình.

Với những ai yêu thích sự đơn giản, không gian thoáng mát và gần gũi thiên nhiên thì mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng chính là sự lựa chọn sáng suốt.

Đào Xoan

Nguồn: Sưu Tầm

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại 120m2

  1. Pingback: Biệt thự 2 tầng mái dốc 7x14m ở Phúc Thọ – Hà Nội | THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

  2. Pingback: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 hiện đại | THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

  3. Pingback: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc 10×12.5m | THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

  4. Technicians are so deft in performing Pc tune up providers that your Pc begins working as a brand new one.
    You’ll be able to improve sturdiness of xerox printer by keeping it away
    from odd technicians. Whenever you’ve got any problem in the
    printer you possibly can observe the options mentioned here and you can find that you’re out of that state of affairs with out much
    problem or you can even take assist of Epson customer service crew.
    Not only dell and HP assist, you will also get Acer assist,
    Toshiba help and help for each model of compute and associated peripherals
    with the plans you choose. The directions that they get along with lot of free instruments actually serves to
    make them better ready to look after their Pc in the future all by themselves.

    Radmin installs and updates rapidly and directions are very clear.
    Maximum of two instructions could be executed per cycle in this architecture.
    I don’t understand why anyone thinks the 2 are like water and oil.

    Venus is our nearest neighbour and is simply thirty million miles nearer to our sun, but the temperatures there’s round two hundred degrees centigrade (about 4 hundred and twenty Fahrenheit). https://printerstechsupport.com/

    Thích

Bình luận về bài viết này