Khám phá mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp thiết kế mở

Nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại, không quá đồ sộ nhưng lại sở hữu không gian sống vô cùng tuyệt vời. Thiết kế mở tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc không có sự cứng nhắc và khô cứng của những khối bê tông, thay vào đó là sự tinh tế, kết hợp hài hoà và ăn ý từng chi tiết nhỏ.

Kiến trúc ngoại thất nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp

PC1 - Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp

PC1 – Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp

Mặt tiền biệt thự 2 tầng có phần đơn giản sử dụng những vật liệu phổ biến như lam nhôm và vách kín. Đây là phương án làm giảm sự bí bách của các bức tường, thay vào đó là tạo sự dễ chịu với không gian thoáng sáng, mát mẻ.

Hình khối kiến trúc mặt tiền đơn giản, thiết kế thông thoáng với hệ thống lam nhôm nhỏ kết hợp vách kính để thay thế cho những bức tường khô cứng. Không gian dường như có sự liên kế và hài hoà, từ hình khối kiến trúc cho đến ngoại thất và cảnh quan thiên nhiên, có sự đồng điệu và nhẹ nhàng.

PC2 - Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp

PC2 – Mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp

KTS tận dụng mọi khoảng trống để bố trí không gian xanh. Vách ngăn kính đã giúp rút ngắn khoảng cách con người và thiên nhiên. Lối đi này giúp hấp thu ánh sáng và gió để tạo sự thông thoáng, không khí được lưu thông.

PC3 - Nhà biệt thự mini 2 tầng thiết kế mở

PC3 – Nhà biệt thự mini 2 tầng thiết kế mở

Lam nhôm quanh nhà với nhiều cánh tạo sự kết nối đa chiều. Một tiểu cảnh cây xanh được đặt tại khoảng giếng trời, đón nhận đầy đủ ánh sáng để quang hợp, giúp điều hòa không khí và tạo cảnh quan sinh động cho không gian sống.

Không gian nội thất nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp

Phòng khách rộng rại với thiết kế sang trọng

Phòng khách rộng rãi với thiết kế sang trọng

Nhờ thiết kế mở mà phòng khách rộng rãi nay càng trở nên thoáng mát hơn. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở bộ sofa bằng da màu nâu hình chữ L. Trái ngược với màu của bộ ghế thì chiếc bàn uống nước lại nhỏ nhắn với gam màu trắng. Phía trên có đèn chùm mang tới sự sang trọng và ấm cúng hơn. Trên các bức tường còn được treo các bức tranh nhỏ làm tăng tính nghệ thuật cho căn phòng.

Phòng khách thoáng mát ngay cạnh hệ cửa kính

Phòng bếp ăn thoáng mát ngay cạnh hệ cửa kính

Phòng bếp kết hợp với phòng ăn, nằm ngay cạnh cửa kính nên không gian được thoáng mát, mùi thức ăn từ đó cũng bị khuếch tán, không làm ẩm mốc tường. Vừa ăn có thể phóng tầm mắt ra sân vườn phía ngoài rất đẹp.

Phòng ngủ mang tới cảm giác ấm cúng

Phòng ngủ mang tới cảm giác ấm cúng

Phòng ngủ hướng thẳng ra ban công kính, thiết kế đơn giản từ nội thất cho đến bố cục. Tuy nhiên một cảm giác thích thú và bình yên là những gì bạn sẽ nhận được khi đến với căn phòng này.

Phòng vệ sinh rộng, thoáng và tiện nghi

Phòng vệ sinh rộng, thoáng và tiện nghi

Thiết kế nhà vệ sinh rộng, thoáng và tiện nghi. Thiết kế nội thất được tính toán và lựa chọn tỉ mỉ. Sự kết hợp của những vật liệu như đá tự nhiên, gạch giả gỗ cùng với kính đã giúp không gian nhà vệ sinh trở nên ấn tượng hơn.

Đào Xoan

Nguồn: Sưu Tầm

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Khám phá mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng đẹp thiết kế mở

  1. Pingback: Biệt thự mini 2 tầng 100m2 hiện đại mái ngói – MẪU THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

  2. Pingback: Biệt thự 2 tầng mái dốc 7x14m ở Phúc Thọ – Hà Nội | THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

  3. Pingback: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái dốc 10×12.5m | THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP

Bình luận về bài viết này