Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m hiện đại

Nhược điểm của các lô đất phố là diện tích khá nhỏ nên với những hộ gia đình có từ 4-6 thành viên thì xây dựng một căn nhà phố 4 tầng dạng ống là rất hợp lí. Và ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới quý bạn đọc một mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chỉ với diện tích 35m2 nhưng bao gồm đầy đủ các công năng cần thiết với: Phòng bếp – ăn, phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và có thêm gara ô tô. Sau đây là phối cảnh và mặt bằng chia công năng chi tiết, mời bạn đọc tham khảo!

Ngắm nhìn nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m

 Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m - PC1

Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m – PC1

Mẫu thiết kế nhà tại hồ chí minh mang phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế cùng không gian sống thông thoáng. Các KTS đã sử dụng hài hòa các màu sắc trung tính, nhã nhặn tạo được sự sang trọng và ăn ý trong từng chi tiết. Hơn nữa hệ thống cửa sổ bằng kính được thiết kế rộng để lấy gió tự nhiên và ánh sáng vào trong ngôi nhà một cách tối đa.

 Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m - PC2

Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m – PC2

Mặt tiền tầng 1 với màu tím thủy chung từ gạch ốp tường, cửa sắt với thiết kế đơn giản cùng 1 cửa cuốn cho ô tô ra vào. Tầng 2,3,4 được thiết kế đua ra phía trước 1.2m để nới rộng diện tích công năng cho không gian thoáng mát. Kiến trúc mặt tiền có vể đơn giản nhưng lại có phần thú vị. Chỉ với sự xen kẽ giữa các mảng khối màu trắng, màu tím đã toát lên được sự mạnh mẽ cho công trình.

 Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m - PC3

Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m – PC3

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại hồ chí minh còn được bố trí 1 tầng tum với mái che ngoài sân thượng giúp chủ nhà có thể trồng cây và phơi đồ. Đây cũng là cách để không gian nhà ống với diện tích nhỏ, hẹp được tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bố trí công năng thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m

Tầng 1 được thiết kế để xe ô tô, xe máy và 1 phòng đóng gói hàng kinh doanh online. Tầng 2 được thiết kế với phòng khách và không gian phòng bếp – ăn. Hai không gian này được thiết kế ngăn cách nhau bởi sảnh thang ở giữa. Phòng khách vô cùng sang trọng và tiện nghi với những món đồ nội thất hiện đại được gia chủ địch thân lựa chọn.

Tầng 3 được bố trí 1 phòng ngủ lớn với đầy đủ tiện nghi dành cho vợ chòng gia chủ. Ngoài ra còn có 1 phòng làm việc nằm cạnh cầu thang. Phòng tắm và nhà vệ sinh được thiết kế ở ngoài để tiện sinh hoạt.

Tầng 4 với 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế thoáng, có cửa sổ lớn với đồ nội thất và phong cách trang trí theo sở thích và yêu cầu của từng người.

Trên tầng tum được bố trí 1 phòng thờ  yên tính. Các KTS đã bố trí 1 cửa sổ lớn để không gian luôn thông thoáng. Còn lại là phòng tập thể dục, sân phơi, sân chơi và một vườn cây nhỏ với nhiều loại rau và hoa. Mang tới không gian thư giãn vô cùng lí tưởng.

Đào Xoan

Nguồn: Sưu tầm

Bình luận về bài viết này