Tư vấn kiến trúc biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp như resort

Tư vấn kiến trúc nhà biệt thự vườn 2 tầng đẹp như resort

Với những gia đình có diện tích rộng thì việc thiết kế một ngôi biệt thự nhà vườn sẽ là điều đầu tiên người ta nghĩ tới bởi ngoài không gian để sinh sống thì biệt thự còn là nơi nghỉ dưỡng của cả gia đình nên để sân vườn rộng lại khuôn viên như một resort ngay trong chính ngôi nhà của mình. Mẫu kiến trúc của thiết kế biệt thự nhà vườn là nhu cầu thiết yếu của đa số người dân hiện nay. Kiến Tạo Việt chúng tôi xin gửi tới quý vị mẫu biệt thự vườn 2 tầng  với thiết kế kiến trúc  độc đáo mới lạ không gian mở thanh thoát nhẹ nhàng  kết hợp sân vườn bể bơi  tạo cuộc sống thư thái thoải mái nhất. Phối cảnh công trình đã thể hiện một không gian đáng sống với cây xanh hồ bơi .Căn biệt thự được  thiết kế đơn giản với các tầng lớp mái  cột cửa đều hài hòa với nhau ,không quá nguy nha đồ sộ nhưng cũng rất cân đối đẹp mắt.

Vẻ đẹp vừa hiện đại vừa gần gũi với quê hương thì biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn

Tư vấn kiến trúc nhà biệt thự vườn, bởi công ty KTV thiết kế cho khách hàng, tạo ra đường nét riêng biệt với vẻ đaep

Mặt bằng công năng tư vấn kiến trúc nhà biệt thự vườn đẹp 2 tầng

Tầng 1: Được thiết kế kiến trúc đẹp ấn tượng hơn với diện tích xây dựng 150m2 tầng 1 được bố trí đầy đủ các không gian gara để xe , phòng khách,phòng ăn rất rộng , kết hợp thêm 1 phòng ngủ  với vệ sinh trong .Các phòng đều được mở  cửa thoáng lấy sáng lấy gió vào trong nhà. Mọi không gian đều được thiết kế hộ lý để ngôi nhà toát lên một vẻ đẹp thoáng mát và hài hòa.

Tầng 2: Được bố trí gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Phòng thờ được thiết kế ở nơi cao nhất của ngôi nhà để thể hiện lòng thành kính của chủ nhà. Thêm vào đó là 2 phòng khách đều được thiết kế có ban công thoáng mát để đón nhận được nhiều gió mát và ánh sáng giúp giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra, ban công còn là nơi thư giãn và hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi sáng và tối.

Tư vấn kiến trúc nhà biệt thự vườn, bởi công ty KTV thiết kế cho khách hàng, tạo ra đường nét riêng biệt với vẻ đaep

Tư vấn kiến trúc nhà biệt thự vườn

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự nhà vườn 2 tầng trên với  ý tưởng mới lạ dựa theo phong thủy và hướng khu đất, sự sắp xếp bố trí các không gian sân vườn trước sau mang lại tiện ích ,không gian sống thư giãn tuyệt vời nhất cho từng gia đình. Hãy đến với chúng tôi để được các kiến trúc sư thiết kế và tư vấn tận tình cho bạn để bạn và gia đình có được ngôi nhà ưng ý như mong muốn. Hi vọng rằng, với mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn trên bạn đã có được sự lựa chọn của riêng mình. Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi. Thân ái.

Bình luận về bài viết này