Thiết kế biệt thự sáng tạo phong cách nhà vườn 2 tầng

Thiết kế biệt thự sáng tạo phong cách nhà vườn 2 tầng

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự sáng tạo phong cách nhà vườn 2 tầng với tông màu trắng sáng và đường nét kiến trúc mềm mại sang trọng đầy quý phái. Công trình là một đại diện tiêu biểu cho phong cách kiến trúc biệt thự tân cổ điển đầy ấn tượng và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Và dưới đây sẽ là những hình ảnh về mặt bằng và phối cảnh của công trình – mời bạn cùng theo dõi với chúng tôi !

Trên 1 khuôn viên đất tương đối rộng, thiết kế biệt thự sáng tạo được dành 1 diện tích vun đắp là 115m2, còn lại là ko gian sân vườn rộng bao quanh đó. Hình thức kiến trúc ngoại thất được tạo dáng gồm có cao 2 tầng bên trên là vòm mái ngói chéo màu chocolate đồng nhất cùng màu cửa và những kỹ lưỡng viền nhấn nhá trong sáng tạo ngôi nhà. Vẫn là nguyên liệu đa dạng như bê tông, cốt thép mang lại sự kiên cố, ổn định cho ngôi nhà, cùng lúc các khuông cửa gỗ, lan can gỗ làm cho căn nhà toát lên 1 phong cách cá tính đương thời. tuy nhiên, bí quyết tiêu dùng tone màu là màu nâu sô cô la phối kết trên nền sơn tường màu trắng khiến đề án xúc tiến đẹp và vượt trội hơn.

Mẫu kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng nhà vườn - Phối cảnh tổng thể

mang thể kể rằng, mang phương pháp sáng tạo ngoại hình và sự sáng tạo kiểu dáng trong kiểu dáng kết hợp cộng sự chọn lựa bộ màu trắng tươi sáng dành cho căn biệt thự xinh này của một nhóm KTS – đã thực sự làm nên 1 sự xuất sắc tuyệt đối để giúp cho dự án được xứng đáng với hai chữ nhà hoàn hảo. tổng thể kiến trúc, màu sắc được tính toán lựa chọn để đáp ứng sự thăng bằng và ân ái mang không gian sân vườn tiểu cảnh, cây xanh, cùng sắc thái không gian sống tiếp giáp với của cái biệt thự vila xinh cao hai tầng đẹp tuyệt vời này. Và tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn nhóm không gian sinh hoạt của ngôi nhà này. Dựa vào kết cấu của mặt bằng khu đất cũng như nắm bắt được mơ mộng của gia chủ, KTS đã lên phương án phân bổ cụ thể khuôn viên đất công năng dành cho Mẫu nhà đẹp như sau:

Tầng 1: Phía trước ngôi nhà là ko gian khu vườn xanh mướt và sở hữu rộng rãi khóm hoa đủ màu khoe sắc trong đó một lối đi được khiến cho bằng bê tông sẽ dẫn từ ngoài vào tới không gian ngôi nhà. ngồi không gian tầng một với thiết kế ngoại hình 1 khu garage ô tô bên ngoài. Tiếp đến đi vào bên trong là không gian sống được chia thành phòng khách, khu bếp, phòng ăn, nhà kho cất đồ, 1 phòng ngủ và khu vệ sinh khép kín. Ở giữa nhà là khu cầu thang hỗ trợ nhau tiểu cảnh sẽ dẫn lên trực tiếp ko gian tầng 2.

Mẫu kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng nhà vườn - Mặt bằng tổng thể

Tầng 2 : Theo nút liên lạc lên tầng hai của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp kiểu mới này sẽ tỏa ra ko gian sinh hoạt của nhóm thành viên gia đình gồm có hai phòng ngủ, một khu dự án phụ và một phòng khiến việc, bên ngoài có sân nhỏ để giặt và phơi đồ. một nhóm phòng ngủ được nghiên cứu phân bổ vị trí nội thất đẹp, mới, cao sang và thoáng mát. Riêng phòng ngủ VIP dành cho vợ chồng với ban công vừa để ngắm nhìn mặt bằng khu đất sân vườn rộng vừa là nơi hấp thu gió mát và ánh sáng bỗng nhiên từ bên ngoài thổi vào. mang thể nhắc cả ko gian tầng 1 và tầng hai cái tạo kiểu biệt thự đẹp đều mới nhất, thoáng mát, ánh sáng tự dưng tối đa và là chốn ngơi nghỉ thanh bình, lý tưởng dành cho cả gia đình nhỏ.

phê chuẩn chiếc sáng tạo kiến trúc nhà biệt thự vila hai tầng phong cách đặc biệt nhà biệt thự có sân vườn sở hữu một số nét tươi trẻ của màu sắc, cùng nét đỉnh nhất quý phái của kiểu dáng. Chúng tôi muốn bạn đọc sở hữu thêm các ý tưởng nhiều hơn dành cho kiến trúc nhà biệt thự của chính mình. Để trong khoảng đó tạo sự các dự án biệt thự vila xinh chuẩn công nghệ, giàu tính thẩm mĩ và hơn hết là phải đúng mang phong cách cá tính sống, cộng gu thẩm mĩ của chính mọi người. không những vậy, các bạn cũng mang thể khảo sát thêm nhóm ý tưởng về phong cách bắt mắt kiến trúc và phương pháp thiết kế ngoại hình khuôn viên đất công năng tới trong khoảng hàng trăm công trình biệt thự khác tại website : Mẫu nhà đẹp phong cách

Bình luận về bài viết này